Thuê xe du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Xe mới 100% không lo về Giá


Du lịch Đà nẵng đi như thế nào, thuê xe du lịch đà nẵng giá rẻ ở đâu, ở khách sạn Đà nẵng nào, chơi ở đâu, ăn món ngon gì?... Làm sao để du lịch được nhiều nhất mà vẫn tiết kiệm kinh phí và thời gian? Kha Trần chia sẻ đến quý du khách có dự định đi du lịch Đà Nẵng những kinh nghiệm dưới đây.

Bạn đã biết gì về cái tên Đà Nẵng chưa?


Trước kia Đà Nẵng có rất nhiều tên khách nhau như: Hiện Cảng, Cửa hàn, Tourane (thời Pháp thuộc); Daknan (người Chăm). Lịch sử nói rằng từ Daknan mà người Chăm hay gọi, sau thời gian đọc dần trở thành Đà Nẵng bây giờ.

Theo một số tin khác thì dân gian truyền tai nhau bằng câu chuyện vui rằng: Các cụ thời xưa ở bên Bình Trị Thiên, trời đang mù mịt, mưa lạnh, trèo lên đỉnh Hải Vân, sang bên kia thì trời nắng đẹp, ấm ấp mới reo lên: “Đã nắng”. dần dần đọc thành Đà Nẵng, như tên gọi ngày nay.
Cái tên được lưu giữ thật thú vị phải không nào? Và thành phố Đà Nẵng bây giờ cũng đẹp và thú vị như cái tên của nó vậy. Đà Nẵng đã trở thành thành phố du lịch được bạn bè trên thế giới biết đến.

Thành phố Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng


Tại sao nên đi Du lịch ở Đà Nẵng?


Câu hỏi này sẽ xuất hiện trong đầu những người đang có ý định đi du lịch, họ đang phân vân lựa chọn địa điểm. Họ cần tư vấn của nhiều người có kinh nghiệm đi du lịch ở các địa điểm khác nhau.

Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về dịch vụ thuê xe tại Đà Nẵng mà chúng tôi mang lại cho bạn:

>>> Tham khảo thêm về dịch vụ thuê xe tại Đà Nẵng <<<
>>> Cho thuê xe du lịch Đà Nẵng đời mới nhất - Giá tốt nhất Đà Nẵng
>>> Thuê xe Đà Nẵng đi Huế Chất lượng, Chuyên nghiệp và An toàn
>>> Thuê xe du lịch Đà Nẵng giá rẻ nhất - Thủ tục nhanh gọn

Hãy chọn Đà Nẵng là điểm du lịch trong thời gian tới nhé! Vì sao ư?


Vì Đà Nẵng là một trong những thành phố sạch đẹp nhất Việt Nam hiện nay, có tốc độ phát triển nhanh. Đặc biệt Đà Nẵng được đầu tư thành một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên như: Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, Biển Mỹ Khê,…

Và nhiều khu vui chơi giải trí được thành phố đầu tư xây dựng, phục vụ khách du lịch như: Khu giải trí Fantasy, Cáp treo Bà Nà, Công viên giải trí Đông Nam Á, Bán đảo Sơn Trà, trượt thác Hòa Phú Thành,… Các bạn có thể đến đây bằng cách thuê xe du lịch Đà Nẵng giá rẻ để tham quan, Đà nẵng còn đầu tư xây dựng những cây cầu huyền thoại có kiến trúc rất đẹp và vô cùng độc đáo như: Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn,… Mỗi một cây cầu có một dấu ấn riêng và là nơi dạo mát vào ban đêm.

Vì Đà nẵng có an ninh rất tốt, quyền lợi của khách du lịch được thành phố quan tâm rất nhiều, sẽ không có sự chèo kéo khách, bão giá, ăn xin, trộm cắp,… Rất an toàn cho khách du lịch khi đến nơi đây. Con người Đà Nẵng rất thân thiện và hiền lành, lại rất thích giúp đỡ. Đặc biệt có những trạm giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin cho khách du lịch miễn phí tại Đà Nẵng luôn nhiệt tình giúp đỡ khách du lịch đến Đà Nẵng.

Vì sao nên đi du lịch ở Đà Nẵng?
Vì sao nên đi du lịch ở Đà Nẵng?


Vì hệ thống lưu trú ở đây rất đảm bảo. Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn sang trọng, khách sạn giá rẻ, nhà nghỉ cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn phụ vụ khách du lịch trong nước và ngoài nước. Đường xá rộng rãi và đẹp rất thích hợp thuê xe du lịch Đà Nẵng giá rẻ để ngắm cảnh.

Vì Đà Nẵng ở trung tâm miền trung, Đà Nẵng lại giáp với Huế, Hội An và Mỹ Sơn, ba di sản văn hóa thế giới. Đến Đà Nẵng, du khách có thể kết hợp hành trình về Hội An, hay ra Huế,… Đều rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian phải không nào?

Giá vé máy bay, ô tô hay xe lửa thì rất rẻ, vì nằm ở giữa đất nước nên khi đi từ đầu nào vào cũng chỉ phải trả 50% so với cả tuyến bắc – nam. Các bến xe, ga tàu, sân bay đều rất gần trung tâm thành phố. Tiện cho việc đi lại của du khách.

Làm sao để đi du lịch Đà Nẵng tiện lợi nhất?


Đi du lịch Đà Nẵng bằng máy bay


Toàn bộ các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJetAir, Jetstar đều có đường bay đến Đà Nẵng. Và thường xuyên có khuyến mãi về giá vé đến Đà Nẵng. Giá vé máy bay đi Đà Nẵng thường dưới mức 01 triệu đồng/01chiều. Những ngày khuyến mãi thì chỉ 300-500k thôi rất rẻ phải không nào.

Đi du lịch Đà Nẵng bằng tàu


Ga Đà Nẵng ở ngay trung tâm thành phố, đi lại rất dễ dàng và thuận tiện. Giá vé tàu cũng rẻ lắm. Qúy khách có thể theo dõi trên mạng và đặt vé sớm. Vào các mùa cao điểm, thì việc đặt vé trước là rất an toàn và hợp lý. Kinh nghiệm cho thấy, cái gì chuẩn bị trước đều rất tốt cả.

Đi Đà Nẵng bằng xe du lịch


Bến xe cũng rất gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, đường to, rộng rãi thoáng mát vô cùng. Tất cả các tỉnh đều có xe đi Đà Nẵng, cũng vô cùng đơn giản thôi, gần thì đi xe ghế ngồi, xa xa thì đi xe giường nằm cho tiện việc nghỉ ngơi quý khách nhé! Ngoài ra quý khách nên thuê xe du lịch Đà Nẵng giá rẻ để tham quan toàn thành phố Đà Nẵng.

Thuê xe du lịch Đà Nẵng giá rẻ tại Kha Trần
Thuê xe du lịch Đà Nẵng giá rẻ tại Kha Trần


Thuê xe du lịch Đà Nẵng giá rẻ ở đâu?


Hiện nay, trên thị thường có rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm, các bạn có thể tìm thấy vô số các loại hình dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ khác nhau. Nhưng làm sao để lựa chọn được một địa chỉ cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp đây?

Muốn lựa chọn được địa chỉ cho thuê xe du lịch Đà Nẵng giá rẻ, các bạn cần phải trả lời được những câu hỏi sau: Điều bạn mong muốn nhất là gì khi thuê xe du lịch? Qúy khách muốn thuê xe với 01 chiếc xe du lịch như nào? Dịch vụ của đơn vị đó ra sao có chuyên nghiệp hay không? Giá thuê xe du lịch ở đó có phải tốt nhất chưa? Xe du lịch đó có mới và chất lượng hay không?

Thuê xe du lịch tại Kha Trần là một địa điểm chuyên cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ – 7 chỗ – 9 chỗ – 16 chỗ – 25 chỗ – 29 chỗ – 35 chỗ – 45 chỗ uy tín giá tốt nhất tại Đà Nẵng.



Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Đà Nẵng
Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Đà Nẵng


Đến Đà Nẵng nên ăn món ngon nào?


Rất nhiều lựa chọn cho du khách nhé! Có thể cả tuần vẫn chưa ăn hết các món tại Đà nẵng. Chúng tôi chỉ cho bạn một vài món đặc sản thôi nhé! Đảm bảo an toàn về giá, không quá đắt hoặc bị chắt chém đâu nhé! An tâm.

Món mỳ Quảng


Sáng trưa chiều tối gì cũng có thể ăn được, ngoài ra còn có Cao Lầu, cũng họ hàng với mỳ quảng, hương vị rất lạ, rất ngon, ăn không thấy ngán….món này chỉ có Đà nẵng, Hội An mới làm được thôi nhé! Một số địa chỉ cho bạn lựa chọn:

- Mỳ Quảng Bà Mua: Mỳ Quảng Quê đường Đống Đa.

- Mỳ Quảng bà Vị: 166 Lê Đình Dương

- Mì Quảng Đinh Tiên Hoàng - 53/54 Ông Ích Khiêm

- Các quán Mỳ Quảng Ở Tuý Loan, Huyện Hòa Vang (được xem là ngon nhất)

Bánh tráng cuốn thịt heo


- Bánh tráng Trần (thương hiệu quá quen rồi) cũng ngon, đặc biệt: số 4 Lê Duẫn, Đường Hải 
Phòng, tuy nhiên có nhiều chổ ngon hơn.Bánh Tráng thị heo bà Hường: 35/5 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê – nếu bạn ở quận Thanh Khê thì có thể ghé đây.

- Bánh Tráng thị heo bà Hường: 35/5 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê – nếu bạn ở quận Thanh Khê thì có thể ghé đây.

- Bánh tráng thịt heo Mậu: 35 Đỗ thúc Tịnh, Quận Cẩm Lệ - được nhiều người đánh giá là ngon nhất.

Hải Sản


Đến Đà Nẵng, sao lại bỏ qua những món hải sản của Đà Nẵng được nhỉ? Ăn Hải sản Đà Nẵng dọc đường biển Đà Nẵng nhé! Có rất nhiều quán Hải sản ngon mà rẻ cho bạn lựa chọn nhé!... Mình hay ăn ở quá Hải Sản Thơ Ý: Tổ 20A, P.Mân Thái, Quận Sơn Trà đồ ở đây rất tươi, ngon.

Bún Chả Cá


Món này nên ăn ở đường Hoàng Văn Thụ - rất thơm, ăn một tô là no căn bụng luôn, giá cũng bình dân lắm nhé! Chỉ 20k/ 1 tô thôi. Ngoài ra Nguyễn Chí Thanh cũng là con đường có nhiều quán Bún chả cá ngon.

Ngoài ra còn có rất rất nhiều món ăn khác như: bún mắm, bê thui cần móng, bánh xèo, nem lụi, mỳ quảng ếch,… Nếu bạn đang phân vân không biết chọn phương tiện nào để đến các địa điểm ăn uống này thì hãy chọn thuê xe du lịch Đà Nẵng giá rẻ nhé

Địa điểm vui chơi giải trí tại Đà Nẵng


Tắm biển tại các bãi biển, đến Đà Nẵng đừng quên mang theo đồ bơi nhé – có rất nhiều bãi biển đẹp để cho du khách tắm và tham gia các loại hình du lịch giải trí trên biển như lướt sóng, nhảy dù lượn,… Một số bãi biển nổi tiếng phải kể đến như: Biển Mỹ Khê, Bãi tắm Non Nước, Bãi tắm ở Bán Đảo Sơn Trà, Bãi tắm Xuân Thiều,…

Tham quan bảo tàng Đà Nẵng, ngắm sông Hàn, ngắm cầu sông Hàn quay lúc nữa đêm. Rồng phun lửa, phun nước vào 9 giờ tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần ở Cầu Rồng. Ngồi trên vòng quay mặt trời “Sun wheel” ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm.
Trượt thác ở khu du lịch Hoà Phú Thành, Tắm bùn Phước Nhơn,... Đắm chìm trong các trò chơi khu vui chơi giả trí Fantasy, Bà Nà hill,… Còn rất nhiều và rất nhiều nữa nhé!

Hotline: 0376706789

Mail: xedanang6789@gmail.com

Địa chỉ: 12 Bùi Xuân Phái, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng


Nhận xét