Thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng - Xe sang - Giá rẻ - Dịch vụ Tốt‎

Giờ đây, việc thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng và trên toàn địa bàn tỉnh Đà Nẵng đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần nhấc máy và liên hệ ngay tới Hotline của Công ty Kha Trần là du khách có thể xóa tan những lo lắng về việc tìm thuê một chiếc xe cho chuyến đi của mình.

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Đà Nẵng của chúng tôi cung cấp cho khách hàng là những dòng xe mới nhất với chất lượng tốt, trang thiết bị tiện nghi, sang trọng. Mọi hợp đồng, thủ tục thuê xe được giải quyết một cách nhanh chóng, chi tiết, rõ ràng, giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thuê xe tại chúng tôi. Khi cần xe có ngay Kha Trần.

Với lợi thế kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải du lịch, chúng tôi luôn luôn mong muốn sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối bằng chất lượng dịch vụ cao cấp của Kha Trần. Các dòng xe cho thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng đời mới chất lượng cao đảm bảo cho quý khách hàng có được những chuyến đi du lịch các địa điểm trong Đà Nẵng nói riêng, các tỉnh lân cận nói chung và các địa điểm du lịch trên khắp cả nước an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

Thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng giá tốt
Thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng giá tốt


Dịch cho thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng tại Kha Trần

- Dịch vụ thuê ô tô, du lịch, cưới hỏi lễ hội.

- Dịch vụ cho thuê xe ô tô công tác, hội nghị, hội thảo

- Dịch vụ thuê xe đón tiễn sân bay.

- Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái hoặc có lái

Ngoài dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng thì chúng tôi còn cho thuê:

- Cho thuê xe du lịch 04 chỗ tại Đà Nẵng

- Cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Đà Nẵng

- Cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Đà Nẵng

- Cho thuê xe du lịch 35 chỗ tại Đà Nẵng

- Cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại Đà Nẵng

Đơn vị tính: 1000 VNĐ

Bạn nên thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng của Kha Trần vì?

- Công ty Kha Trần sở hữu đội ngũ xe mạnh nhất trong số tất cả các công ty cung cấp dịch vụ  thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng. Hệ thống xe đời mới, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, sang trọng.

- Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm. Lái xe năng động, hòa đồng, vui vẻ, am hiểu mọi hành trình, luôn mang đến cho Quý khách những chuyến đi thoải mái nhất.

- Các thông số kỹ thuật luôn được kiểm tra kĩ càng, bảo dưỡng xe trước và sau mỗi hành trình. Đảm bảo cho Quý khách hàng một chuyến đi suôn sẻ.

- Mức giá dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Đà Nẵng của chúng tôi vô cùng hấp dẫn.

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn vui vẻ, tư vấn tận tình, phục vụ 24/7, kể cả ngày nghỉ lễ và ngày tết.

Vì sao chọn dịch vụ thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng của chúng tôi?
Vì sao chọn dịch vụ thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng của chúng tôi?


Quy trình đặt thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng

Đặt thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng

- Bạn đặt thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng trên website www.thuexedanang.co

- Yêu cầu đặt thuê xe của bạn sẽ ngay lập tức được gửi tới tất cả các đơn vị thuê xe uy tín tại Đà Nẵng.

- Đơn vị nào đưa ra mức giá rẻ nhất, chất lượng nhất sẽ được chúng tôi lựa chọn để phục vụ bạn

- Mức giá dự kiến cho tuyến đường thuê xe 7 chỗ Hạ Long – Hải Phòng chỉ khoảng 1 triệu đồng.

Hãy nhanh tay liên hệ ngay cho Kha Trần để được tư vấn miễn phí về dịch vụ thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng, mọi thông tin liên hệ như sau:

Hotline: 0376 706 789

Mail: xedanang6789@gmail.com

Địa chỉ: 12 Bùi Xuân Phái, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Tiến hành chốt giá, thời gian, địa điểm

Sau khi bạn OK với mức giá và các tiện ích, loại xe, tài xế v..v mà chúng tôi đưa ra. Hai bên sẽ nhanh chóng tiến hành chốt giá, thời gian, địa điểm đón bạn. Chúng tôi sẽ gửi một tin nhắn xác nhận thông tin này tới bạn ngay sau đó.

Quy trình đặt xe thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng
Quy trình đặt xe thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng


Thực hiện thuê xe theo cam kết

Tới ngày, giờ hẹn thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng. Lái xe của www.thuexedanang.co sẽ gọi điện cho bạn trước 01 tiếng và tới đón bạn đúng ngày, giờ, địa điểm mà hai bên đã chốt từ trước và tiến hành thực hiện hành trình theo đúng yêu cầu của bạn. Chúng tôi đảm bảo phương tiện được lựa chọn đều là các dòng xe mới, sang trọng, lái xe nhiệt tình, lịch sự, an toàn.

Chăm sóc khách hàng sau chuyến đi

Nếu bạn có bất kỳ điều gì không hài lòng trong quá trình thực hiện chuyến đi. Bạn vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi qua số hotline 0376 706 789, chúng tôi sẽ ngay lập tức có ý kiến với tài xế và đơn vị thuê xe được chọn. Phương châm cho thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng của chúng tôi “ an toàn, chất lượng, tin cậy, lịch sự, đúng giờ”.


Nhận xét